Phương pháp bí mật chống ngập mà bạn chưa biết

Posted by hệ thống chống ngập on 21:28 with No comments

Cửa ngăn nước lũ tự động bạn có thể thoải mái làm những việc mình thích mà không lo về ngập nước


Việc ngập úng diễn ra càng ngày càng nghiêm trọng ở nhiều chỗ, làm cho việc sinh hoạt của rất nhiều người gặp nhiều rắc rối, trong cuộc khảo sát về tình trạng chúng tôi có nói chuyện với vài hộ gia đình ở trong vùng bị ngập để biết thêm về các rắc rối khi nước mưa ngập và được ông Nguyễn Văn Hiệu 40 tuổi sống tại thành phố HCM chia sẽ rằng ‘’ cứ mỗi khi mà thấy mưa là nhà tôi lại lo lật đật lấy đồ đạc chất lên để ngăn nước, nhưng nước vẫn cứ ngập như bình thường’’. 

Tương Tự tình trạng giống như ông Nguyễn Văn Hiệu ở trên, anh Nguyễn Gia Huy 27 tuổi cũng sinh sống và làm việc tại HCM kể lại  ‘’ở chỗ nhà anh mà gặp mưa lớn là có thể ngập lên hơn đầu gối, đã thế khi hết mưa phải mất một hai ngày nước mới rút hoàn toàn, nói chung là tới mùa mưa thì nhà tôi khổ lắm’’.  

Không  riêng thành phố HCM mới gặp các tình trạng ngập nghiêm trọng như vậy, mà ngay cả thủ đô của nước ta là Hà Nội  cũng có nhiều vùng gặp vấn đề ngập nghiêm trọng giống như ở tp.HCM vậy, chị Trương Hồng Oanh sinh sống và làm việc tại Hà Nội chia sẻ ‘’ Nhà tôi xây hẳn luôn cái bức tường cao gần 30cm chắn ngang luôn cái cổng để cho nước không ngập vào nhà, nhưng mà mỗi lần ra vào nhà thì mệt lắm’’ 

Nỗi  về mùa mưa đã trở nên nỗi ám ảnh cho nhiều người,  như tình trạng của ông Trương Văn Phong tại huyện Thanh Oai nhà ông ở trong vùng bị ngập nghiêm trọng, ông kể lại ‘chỉ cần nghe tiếng mưa nhỏ thôi thì  đang ngủ cũng lo giật mình dậy, vì sợ nước ngập vào nhà hồi nào không biết’’. các rắc rối và sức tàn phá mà các cơn mưa ngập như vậy mang đến sinh ảnh hưởng lớn trực tiếp đối với đời sống của nhiều người, nhưng giờ đây các rắc rối đó có thể được sử lý bởi một hình thức.

Cách giải quyết cho tình trạng này là gì ?

Các rắc rối các lần nước mưa ngập vào nhà không thể làm khó chúng ta nữa khi các bạn đã sở hữu thiết bị Cửa Chống Ngập, một thiết bị được thiết kế chuyên để sử lý vấn đề nan giải này, sau nhiều thử nghiệm và được áp dụng ở nhiều vùng. 

Hiệu quả của sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là phương pháp tối ưu nhất cho việc chống ngập, với những tính năng tiện lợi được tích hợp lại để giúp công việc chống ngập trở cần phải đơn giản hơn như: cửa có thể kết nối đến thiết bị an ninh tăng độ bảo mật cho ngôi nhà của bạn, cửa được thiết kế có thể chịu được trọng tải lớn mà không vấn đề gì, khi không hoạt động cửa nằm âm trên mặt đất không hề chiếm diện tích, phương tiện và người thợ đi lại có thể thoải mái ra vào mà chẳng hề có chút cản trở nào. Kích thước của cửa dựa trên tình trạng ngập ở đó và yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng thoát khỏi những ngày nước mưa ngập vào nhà chỉ với sản phẩm cửa chống ngập thật tiện lợi.

Không chỉ có khả ngăn ngập nước cho các công trình nhỏ như nhà dân, những hộ gia đình nhỏ mà chúng tôi còn có những công trình chống ngập tự động cao cấp có thể chịu được tải trọng của những phương tiện lớn, rất phù hợp với những tòa nhà chung cư, công ty, nhà xưởng, bệnh viện lớn nơi có tầng hầm để xe cất giữ nhiều chiếc xe đắt giá, mà phảichịu ngập trong nước thì quả là tổn thất lớn cho các bạn. Vậy giải pháp có thể sử lý dứt điểm tình trạng ngập nước đó chính là cửa chống ngập nước NOAH.

Nếu các bạn là người quan tâm tới những rắc rối về khắc phục tình trạng ngập nước, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0398950795 hay có thể truy cập vào website: cuachongngap.net  để có thể khai thác thêm thông báo chi tiết về sản phẩm cửa chống ngập nước của công ty NOAH. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và giúp đỡ chúng ta xử lý những rắc rối về ngập nước.