CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 23:19 with No comments
Ngập nước hiện đang là một trong những vấn đề nan giải nhất hiện nay.


Vào mùa mưa đếncác gia đình lại khổ cực đối đầu với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài đường về đến nhà. Vừa bực mình lại vừa nguy hiểm. Các ổ gà trên đường khó có thể biết trước được, dòng nước chảy mạnh rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều khiến nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Người dân đang phải ở chung với dòng nước nhưng không phải ai cũng biết được sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Tác hại khi nước tràn vào nhà:





  Dòng nước ngập chảy theo bùn đất nước thải, rác, sinh vật chết phân rã tràn vào nhà khiến cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên khó nhọc. Nguồn nước ô nhiễm dẫn tới những nguy cơ bị bệnh truyền nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là điều kiện để những ký sinh trùng, giun, sán, sinh sống và hoạt động. Trường hợp mắc các bệnh này rất cao đối với người lớn tuổi, trẻ em, và một số người có thể trạng yếu.



Chuyện đáng nói và bận tâm nhất chính là tình trạng chập nguồn điện có thể dẫn đến tử vong. Ở những thành thị lớn với hệ thống điện ngầm, phích cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình bố trí những hệ thống điện trong nhà thường để phích cắm thấp để dễ dàng cho việc sinh hoạt hàng ngày. Chuyện này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Giải pháp nào cho những mối khó khăn trên?


Biện pháp được thiết kế bảo đảm tất cả  kết cấu sẽ chịu được tải và mức độ cho những trường hợp xấu nhất.


Được thiết kế phù hợp với các vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Cản nước ở một lối vào hoặc cả một tòa nhà, thiết kế của Noah tùy chỉnh được tất cả những bộ phận để đáp ứng các yêu cầu của chúng ta.
Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho mọi người, phương pháp đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ÁP DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn ngăn chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, trung tâm mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm tàu điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và những cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập khu để xe
Biệt thự và các hộ gia đình đều có thể sài



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho những đối tác của dự án, bảo đảm sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những tình huống tồi tệ nhất, đáp ứng cho chiều cao nước lũ dự kiến, những cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm soát nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó phải được bảo quản tốt và được lắp đặt chuẩn.


Thiết kế ban đầu đáp ứng cho toàn bộ những trên một nền tảng để tận dụng các cơ hội tăng khả năng của hệ thống cửa chống lũ lụt ảnh hưởng đến những môi trường lắp đặt chuẩn, đề nghị sử dụng và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có khả năng thực hành các tiêu chuẩn giảm nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được chứng minh và cung cấp các sản phẩm, hệ thống được dựa vào để ảo vệ người và tài sản mọi thời điểm.


Liên hệ tới NOAH để bàn thảo về hướng dẫn về các thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm giảm rủi ro của những hoàn cảnh ngập nước xảy ra với chúng ta, có thể sẽ giúp ích cho mọi người rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Toàn bộ những rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng có thể đáp ứng những yêu cầu cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được chế tạo bằng inox phân loại và những nguyên liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Vật liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng những vật liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể sử dụng trong nhiều năm với độ vững chắc cao .
Tất cả các thủ tục thích hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được chứng nhận của NOAH để bảo đảm mỗi sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc vận hành không gặp hư hỏng.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


các cửa chống ngập được chế tạo để áp dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hoặc vị trí mà bạn muốn áp dụng.
Noah cũng cung cấp tất cả những cách sử dụng cụ thể và các linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu chỉ dẫn chi tiết về hoạt động, quy trình rà soát và bảo trì sẽ được đáp ứng với tất cả các công trình cửa chống ngập nước NOAH.