CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 07:48 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Mỗi mùa mưa tớinhiều người lại vật lộn phòng chống với cảnh nước ngập. Ngập từ ngoài đường về đến nhà. Vừa bất lực trước cảnh nước ngập và vừa nguy hiểm. Các ổ vịt trên đường không thể đoán trước được, dòng nước chảy xiết có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều mà nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Các hộ gia đình bất đắc dĩ sống chung với dòng nước nhưng không phải ai cũng có kiến thức về sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước ngập vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước chảy vào nhà:





  Dòng nước ngập chảy theo bùn đất nước cống, rác, động vật chết phân rã đẩy vào nhà làm cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên cực nhọc. Nước ô nhiễm dẫn tới những nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là môi trường để các vi khuẩn, giun, sán, sinh sôi và hoạt động. Nguy cơ mắc phải các bệnh này rất lớn đối với người già, trẻ em, và một số người có sức đề kháng yếu.



Vấn đề cần quan tâm và chú ý nhất chính là tình trạng chạm nguồn điện có thể dẫn đến tử vong. Ở các đô thị lớn với đường điện ngầm, khay cắm rất nguy hiểm.Các hộ gia đình bố trí những hệ thống điện trong nhà thường để phích cắm ở dưới để dễ dàng cho việc sinh hoạt hàng ngày. Chuyện này có thể dẫn tới thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Giải pháp nào cho những mối lo sợ trên?


Chống ngập nước đơn giản hơn bao giờ hết vì nay đã có cửa chống ngập


Được thiết kế phù hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Ngăn cản nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng những mục đích sử dụng của chúng ta.
Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm hoặc 330mm.
Các  khung bên cạnh được bố trí vĩnh viễn để sử dụng một cách nhanh chóng.
Các  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho bạn, Sản phẩm đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương mại, thị trấn giảm chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, địa điểm mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Cản nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập nơi giữ xe tầng hầm
Biệt thự và những hộ gia đình đều có thể sử dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Đội ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những hoàn cảnh xấu nhất, đáp ứng cho chiều cao nước lũ dự kiến, những cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó cần được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chuẩn xác.


Thiết kế ban đầu đáp ứng cho tất cả những trên một nền móng để tận dụng các tiềm năng tăng hiệu quả của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến những môi trường lắp đặt chuẩn, đề nghị hoạt động và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có công năng thực hiện những tiêu chuẩn phòng nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được chứng minh và cung cấp các sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ lúc nào.


Gọi tới NOAH để thảo luận về cách thức về những thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm ngăn ngừa sự cố của các trường hợp ngập nước xảy ra với chúng ta, có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Mọi sản phẩm các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được chế tạo bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng các vật liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống ăn mòn cao và có thể sài trong nhiều năm với độ chắc chắn cao .
Toàn bộ các thủ tục phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để đảm bảo mỗi sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, đã được thử nghiệm và sẵn sàng cho việc sử dụng không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được thiết kế để trang bị tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà mọi người muốn lắp đặt.
Noah cũng đáp ứng tất cả những cách thức vận hành cụ thể và những linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Các tài liệu chỉ dẫn chi tiết về hoạt động, quy trình kiểm tra và bảo trì sẽ được cung ứng với toàn bộ các công trình cửa chống ngập nước NOAH.